แม้เล่นดี! แวร์เนอร์ ตัดพ้อกลายเป็นแข้งถูกลืมที่เชลซี

แวร์เนอร์

ดาวยิงอินทรีเหล็กตัดพ้อกลายเป็นนักเตะที่ถูกลืมหลังทำผลงานได้ดีกับสิงห์บลู

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าไลป์ซิค ออกมาตัดพ้อว่าตัวเองโดนลืมตอนค้าแข้งกับเชลซี ทั้งที่ก่อนหน้านี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงแรกกับทีม

แข้งวัย 26 ปีย้ายมาอยู่กับสิงห์บลูเมื่อซัมเมอร์ 2020 ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้น่าประทับใจในปีแรกของทีมยิง 12 ประตู 15 แอสซิสต์จาก 52 นัดรวมทุกรายการ แถมมีแชมป์UCL ติดมือมาด้วยในปีนั้น

ด้านดาวเตะชาวเยอรมันได้ออกมาเปิดเผยว่า”ผมมีช่วง 6 เดือนแรกที่ดีมากกับเชลซี ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนบอลและสโมสรคาดหวังจากผม ผมยิงประตูได้และเล่นได้ดี”

“เมื่อคุณประสบความสำเร็จแบบผมทั้งกับเยอรมันและเชลซี การได้เล่นแทบจะทุกเกมในซีซั่นแรก คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 ยิงประตูได้ในเกมรอบรองชนะเลิศกับเรอัล มาดริด และทำประตูได้มากมาย”

“แต่หลังจากนั้นผู้จัดการทีมก็ลืมเรื่องนี้ไป มันไม่ยุติธรรมเลย นั่นเป็นเหตุผลที่ผมอยากย้ายกลับไปที่ไลป์ซิค เพื่อหาความสนุกอีกครั้ง ผมไม่รู้สึกแบบนั้นอีกแล้ว แต่คุณต้องการสิ่งนั้น บางทีใช่ในท้ายที่สุดผมก็ต้องย้ายออกไป”

“ปัญหาใหญ่ที่สุดคือ ทูเคิ่ล นำกองหน้าอย่าง ลูกากู มาแทนที่ผมในซีซั่นถัดมา หลังจากที่ผมช่วยคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการลงเกือบทุกเกม นั่นเป็นช่วงเวลาที่ยากที่สุดสำหรับผม”

“นักเตะค่าตัว 120 ล้านยูโรอย่าง โรเมลู ลูกากู เป็นกองหน้าตัวใหญ่ที่ขวางหน้าผม และผมรู้สึกไม่เป็นเกียรติเลย บางทีมันอาจส่งผลถึงฟอร์มที่ไม่สม่ำเสมอของผม”

ราสมุส ฮอยลุนด์: หอกหัวทองว่าที่ฮาลันด์คนต่อไป?

ราสมุส ฮอยลุนด์: หอกหัวทองว่าที่ฮาลันด์คนต่อไป ?