ลุ้นอีกเฮือก! ปืนใหญ่เตรียมยื่นข้อเสนอรอบสามปิดดีลแรมส์เดล 32 ล้านปอนด์

แรมส์เดล

“ปืนใหญ่” เตรียมยื่นข้อเสนอรอบ 3 หวังปิดดีลคว้านายด่าน “ดาบคู่”

อาร์เซน่อล เตรียมยื่นข้อเสนอรอบที่ 3 เป็นเงิน 32 ล้านปอนด์ ให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด หวังปิดดีลคว้า อารอน แรมส์เดล เฝ้าเสา หลังโดนปฏิเสธมาแล้วสองครั้ง

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช “เดอะ กันเนอร์ส” ต้องการคว้ามือกาวทีมชาติอังกฤษ วัย 23 ปี เข้ามาร่วมทีม เพื่อเป็นตัวแทนของ แบรนด์ เลโน่ ซึ่งตกเป็นข่าวย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อารอน แรมส์เดล ถือเป็นผู้รักษาประตูที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่น 2020/2021 แม้เขาไม่สามารถช่วงให้ต้นสังกัด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อยู่รอดบนลีกสูงสุดได้สำเร็จก็ตาม และจากฟอร์มอันโดดเด่นทำให้เขามีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลยูโร 2020 เมื่อเดือนที่ผ่านมา

เมื่อวันพุธ มีรายงานว่า อาร์เซน่อล พร้อมยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ ให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พิจารณาเป็นฉบับที่ 3 หลังโดนปฏิเสธมาแล้วสองครั้ง ทว่าล่าสุด The Times อ้างว่า ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ได้เพิ่มข้อเสนอเป็นเงิน 32 ล้านปอนด์ เรียบร้อยแล้ว

โดย อารอน แรมส์เดล เพิ่งอยู่กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แค่เพียงซีซั่นเดียว หลังถูกดึงมาจาก บอร์นมัธ ด้วยค่าตัว 18.5 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2019 พร้อมกับลงเฝ้าเสาให้ทีม 42 นัดรวมทุกรายการ เก็บคลีนชีท 6 เกม ตลอดฤดูกาล 2020/2021

 

ไปอีกราย! เฮนเดอร์สัน เจ็บถอนทัพสิงโตคำราม-เรียก แรมส์เดล ติดทีมแทน

แรมส์เดล