โควิดเอฟเฟค! โอดอย เผยอาการเจ็บประหลาดทำพักยาว

โอดอย

แนวรุกสิงห์บลูเผยอาการบาดเจ็บประหลาดที่ตามมาหลังโควิดจนทำให้ต้องพักยาว

คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย แนวรุกของเชลซี ออกมาเปิดเผยว่าเจออาการบาดเจ็บประหลาดเล่นงาน หลังจากติดโควิดเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาจนทำให้ต้องพักรักษาตัวยาว

แข้งวัย 21 ปีจำเป็นต้องพักยาวไปตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังเจออาการบาดเจ็บที่ส้นเท้าเล่นงาน ซึ่งก่อนหน้านั้นเจ้าตัวก็ติดโควิดไปด้วย ทำให้ซีซั่นนี้ได้ลงสนามไปแค่ 28 นัดยิง 3 ประตู 6 แอสซิสต์รวมทุกรายการ

“มันเป็นเรื่องแปลก มันเป็นความผิดปกติที่เส้นประสาทบริเวณหลัง ที่ไหลผ่านทั่วร่างกายผม ดังนั้นมันเลยเป็นเรื่องยากที่จะรักษากล้ามเนื้อเอาไว้” โอดอยกล่าว

“ขาผมมันไม่มีแรงเลย และทุกอย่างมันก็เหมือนกับว่า ว้าวว ผมพยายามเปิดบอล 10 หลา แต่ผมไม่มีแรง ผมทำไม่ได้เลย ผมคิดว่ามันเป็นผลหลังจากโควิด ตั้งแต่เดือนธันวาคม ซึ่งผมไม่อยากเชื่อเลย เพราะมันเป็นเวลานานมากแล้ว”

“ปัญหามันเริ่มขึ้นที่ส้นเท้าผม และหลังจากนั้นผมก็พยายามใช้ส่วนอื่นในร่างกายช่วย อย่างเวลาวิ่งก็ใช้ปลายเท้ามากกว่า เพราะส้นเท้าผมมันไม่มีแรง”

“ผมพยายามหาทางอื่นในการวิ่ง และมันก็เริ่มมีผลกระทบกับหลังของผม แต่ทุกอย่างดีขึ้นแล้วตอนนี้ ส้นเท้าผมกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง และหลังผมก็เช่นกัน ทุกอย่างสมบูรณ์แบบล้ว มันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาเหล่านั้น แต่ผมดีใจที่ได้กลับมามีแรงอีกครั้ง รวมถึงความแข็งแกร่ง และความเร็ว ทุกอย่างมันกลับมาอย่างที่ผมหวัง”

กรี๊ดสิครับ : รวม 11 แข้งดังหักสยองในวงการลูกหนังโลก

กรี๊ดสิครับ : รวม 11 แข้งดังหักสยองในวงการลูกหนังโลก