ประตูแรกมาแล้ว! เทน ฮากมั่นใจโด้ยิงมากกว่านี้แน่

โด้

เอริค เทน ฮาก ยืนยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มุ่งมั่นอย่างเต็มที่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชื่อว่าเจ้าตัวจะยิงประตูได้มากกว่านี้อีกแน่

โรนัลโด้ มีปัญหาในช่วงพรีซีซั่นที่เจ้าตัวได้ลงเล่นเพียง 45 นาทีก่อนเปิดฤดูกาล ซึ่งมาจากการที่ดาวเตะวัย 37 ปีผลักดันการย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์ที่ผ่านมา และพลาดช่วงพรีซีซั่นจำนวนมากด้วยเหตุผลส่วนตัว

ซีอาร์7 ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมเจอ เชอร์ริฟฟ์ ติราสโพล ที่มอลโดวา ก่อนยิงประตูแรกของตัวเองในฤดูกาลนี้จากลูกจุดโทษในช่วงท้ายครึ่งแรก

“เขามุ่งมั่นเพื่อโปรเจ็กต์นี้ มุ่งมั่นเต็มที่เพื่อทีมนี้ มีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ เขามีการเชื่อมโยงที่กำลังมารอบๆ เขา และเขากำลังสร้างความสัมพันธ์ ดังนั้นผมมีความสุขกับเรื่องนั้น” เทน ฮาก กล่าว

จำนวนประตูที่น้อยนิดของ โรนัลโด้ ในฤดูกาลนี้ต้องใช้เวลามากกว่า 5 ชั่วโมงครึ่ง และเขาเสียตำแหน่งในทีม “ผีแดง” แต่ เทน ฮาก ก็มั่นใจว่าประตูจะไหลตามมาเมื่อความฟิตของเขาพัฒนาขึ้น

“เราสามารถคาดหวังนี้เมื่อคุณพลาดช่วงพรีซีซั่น เขามีการทำงานหนักมากๆ และลงทุนเพื่อได้ความฟิตที่เหมาะสม เขาจะยิงประตูมากขึ้น เขาใกล้จริงๆ เมื่อเขาได้ความฟิตมากขึ้นเขาจะมีประตูมากขึ้น”

โด้

โด้ยิงแล้ว! ผีแดงจัดเต็มบุกสอยเชอร์ริฟฟ์นิ่มๆ 2-0