โต้ข่าวลือ! ปิเก้ยัน 3 กัปตันต่างดาวยินดีลดค่าเหนื่อยเพื่อสโมสร

ปิเก้

แนวรับบาร์ซ่ายัน 3 กัปตันทีมยินดีลดค่าเหนื่อยไม่ได้ปฏิเสธดังข่าวลือ

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังมากประสบการณ์และกัปตันทีม บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า กัปตันทีมอีก 3 คนที่เหลือยินดีลดค่าเหนื่อยเพื่อช่วยให้สโมสรลงทะเบียนนักเตะใหม่ในฤดูกาลนี้ 

ก่อนหน้านี้ ‘อาซูลกราน่า’ ยืนยันว่าสโมสรสามารถลงทะเบียนนักเตะที่เซ็นสัญญามาใหม่ทั้ง เมมฟิส เดปาย, เอริค การ์เซีย และ เรย์ มานาย ได้แล้ว หลังปราการหลังตัวหลักยินดีลดค่าเหนื่อยจำนวนไม่น้อย ก่อนเปิดฤดูกาล 2021-22 อย่างเป็นทางการ

ทว่ามีข่าวลือออกมาว่า ฆอร์ดี้ อัลบา หนึ่งใน 4 กัปตันทีมของ บาร์ซ่า ปฏิเสธคำขอของสโมสรเพื่อลดค่าเหนื่อย จนถูกโห่ในเกมนัดเปิดสนามที่เอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุด แนวรับวัย 34 ปี ออกมายืนยันแล้วเป็นการเข้าใจผิด และ อัลบา ก็ยินดีลดค่าเหนื่อยเช่นเดียวกับเขา รวมไปถึง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กับ เซร์กี้ โรแบร์โต้ กัปตันทีมอีก 2 คนที่เหลือด้วย

“บางครั้งก็มีความเข้าใจผิดกัน ผมได้ติดต่อกับ เซร์กี้, บูสซี่ และ ฆอร์ดี้ แล้วและเราทุกคนก็เห็นพ้องต้องกันในการพยายามบรรลุข้อตกลงดังกล่าว” อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวกับ Movistar

“เหลือเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ลีกจะเริ่ม พวกเขาต้องการใครสักคนเพื่อทำให้เป็นทางการเพื่อให้สามารถลงทะเบียนผู้เล่นใหม่ได้ แต่ผมรู้ว่าคนอื่นๆ กำลังจะทำมันเช่นกัน”

บทความเกี่ยวกับ ปิเก้

ฝันให้ไกลไปให้ถึง : ‘ปิเก้’ กับบทบาทใหม่ใน ‘เอฟซี อันดอร์ร่า’