ติดโควิด4คน! โอบาผลเป็นลบแล้วมีลุ้นดวลเชลซี

โอบา

ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมย็อง และ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ พลาดเกมสุดสัปดาห์ที่แล้วที่เจอกับ เบรนท์ฟอร์ด เนื่องจากมีผลเทสโควิด-19 เป็นบวก

 

ตอนแรกทีม “ปืนใหญ่” ประกาศว่าทั้งคู่พลาดเกมเยือน เบรนท์ฟอร์ด เนื่องจากป่วย จนเกิดการคาดเดาอย่างรวดเร็วว่าการหายไปของพวกเขาอาจเป็นสัญญาณการย้ายทีมโดย โอบาเมย็อง มีข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ในสัปดาห์นี้

 

อย่างไรก็ตามทีม “ปืนใหญ่” ปล่อยแถลงการร์ประกาศว่าทั้งคู่ติดโควิด โดยมีข้อความว่า “โอบา เทสเป็นบวกสำหรับโควิด-19 และไม่พร้อมสำหรับเกมเมื่อววันศุกร์ที่แล้วที่ เบรนท์ฟอร์ด ตอนนี้ โอบา มีผลทดสอบเป็นลบ อาการดดีและอยู่ภานใต้มาตรการทั้งหมดที่จะกลับมาลงเล่น เขาจะกลับมาซ้อมและประเมินก่อนเกมวันอาทิตย์”

 

“ลากาแซตต์ ทดสอบโควิด-19 เป็นบวก และไม่พร้อมสำหรับเกมวันศุกร์ที่เจอ เบรนท์ฟอร์ด อเล็กซ์ ยังต้องพักฟื้นและจะไม่พร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้”

 

นอกจากนี้ โอบา และ ลากา แล้ว อเล็กซ์ รูนาร์สสัน และ วิลเลียน เป็นอีก 2 แข้งที่ติดเชื้อโควิด-19 นอกจากนี้ อาร์เซนอล ยังได้อัพเดตตัวเจ็บอีก 3 คนว่า กาเบรียล มากัลเญส ที่เจ็บเข่าจากการรับใช้ทีมชาติบราซิล มีความก้าวหน้าที่ดีและตั้งเป้าจะกลับมาซ้อมในปลายเดือนนี้ ส่วน เอ็ดดี้ เอเคเทียห์ และ โธมัส ปาร์เตย์ ที่เจ็บข้อเท้ามีเป้าหมายจะกลับมาซ้อมต้นเดือนและปลายเดือนกันยายนตามลำดับ

สมิธ โรว์

สมิธ โรว์ไหวมั้ย? : ตัดเกรดแข้งปืนใหญ่เบอร์ 10 ยุคพรีเมียร์ลีก