ให้เวลาหน่อย! อัลเลกรี โดดป้อง วลาโฮวิช ตีนบอดติดต่อกัน

อัลเลกรี วลาโฮวิช

กุนซือม้าลายป้องหอกของทีมตีนบอดหลายนัดชี้เป็นแค่ช่่วงสะดุดเท่านั้น

มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมยูเวนตุส ออกมาปกป้องลูกทีมอย่าง ดูซาน วลาโฮวิช ที่ไม่สามารถทำประตูติดต่อกันมาหลายนัด โดยมองว่าเป็นแค่การสะดุดแค่ไม่กี่นัดเท่านั้น

ดาวยิงชาวเซอร์เบียทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลปัจจุบันที่ลงสนามไป 31 นัดยิงได้แค่ 11 ประตูจากทุกรายการ แถมเจ้าตัวทำประตูไม่ได้มาแล้ว 8 นัดติด โดยประตูสุดท้ายเกิดขึ้นในเกมกับ ไฟร์บวร์ก ในศึกยูโรป้าลีกรอบ 16 ทีมเมื่อเดือน มีนาคมที่ผ่านมา แถมในลีกเจ้าตัวไม่ยิงมาตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์แล้ว

ด้วยฟอร์มดังกล่าวทำให้เจ้าตัวโดนวิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งทางนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนได้ออกมาแสดงความเห็นว่า “ผมจำได้ว่า คริสเตียโน่ เองก็เคยโดนวิจารณ์เพราะเขาทำประตูไม่ได้ 5 เกมแรกที่มาที่นี้”

“นั่นเป็นจุดที่กองหน้าจะถูกตัดสิน วลาโฮวิช ยังเด็ก เขาแค่ 22 ปีเอง และยังพัฒนาได้อีกมาก ช่วงเวลาที่ยากลำบากเกิดขึ้นในฤดูกาลนึงเท่านั้น ดูซานแค่ต้องใจเย็น”

“อย่าลืมว่าก่อนหน้านี้ก็ไม่มีใครอยากเห็น ราบิโอต์ลงสนามด้วย ผมพูดผิดไหมละ? ผมจำได้ดี ที่นี้ความคิดเห็นมันเปลี่ยนแปลงรวดเร็วราวสายลม ดูซานมีศักยภาพที่ชัดเจน เขายังหนุ่ม และแข็งแกร่ง ผมมีความสุขกับสิ่งที่เขาทำ แม้ว่าจะทำประตูได้ไม่มากก็ตาม”

ORIUNDI Return: เมื่อทัพ”อัซซูรี่”ขาดแคลนแข้งฝีเท้าดี

Oriundi Return: เมื่อทัพ"อัซซูรี่"ขาดแคลนแข้งฝีเท้าดี