ไก่โชว์ฮึด! โดนก่อน2เม็ดตามเจ๊าผี2-2

ไก่

ปอร์โร่ และ ซน ฮึง มิน ช่วยกันยิงคนละประตูพา ไก่เดือยทอง ฮึดตีเสมอ ผีแดง 2-2 หลังโดน ซานโช่ กับ แรชฟอร์ด ยิงนำก่อนในครึ่งแรก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 7 ที่มี 53 คะแนน เปิดสนามท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่มี 59 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่า 2 เกม

ไรอัน เมสัน กุนซือชั่วคราวจะประเดิมคุม สเปอร์ส เกมแรกหลังเข้ามาแทนที่ คริสเตียน สเตลลินี่ ที่โดนปลดหลังพาทีมแพ้ นิวคาสเซิ่ล 6-1 เกมนี้ขนสตาร์ดังลงกันครบนำทีมโดย 3 ผสานแนวรุก ริชาร์ลิซอน, แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง มิน

ด้าน เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ทีมเยือนมีข่าวดี บรูโน่ แฟร์นานเดส ที่บาดเจ็บจากเกมเอฟเอ คัพ ผ่านฟิตลงสนามเป็น 11 ตัวจริงได้ โดยทำเกมรุกร่วมกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล

เกมครึ่งแรกเล่นไปได้ 7 นาทีแฟนบอล “ผีแดง” ได้เฮก่อน แรชฟอร์ด ไหลบอลมาในเขตโทษฝั่งซ้ายให้ ซานโช่ แตะบอลก่อนโยกหนี เปโดร ปอร์โร่ และปั่นอ้อมตัว คริสเตียน โรเมโร่ บอลโค้งเสียบเสาไกลสวยงามส่งให้ทีมขึ้นนำ 1-0

และก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียวจากจังหวะโต้กลับ บรูโน่ แทงบอลไปให้ แรชฟอร์ด สปีดหนีแนวรับและสับไกสวนตัว เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ เข้าไปซุกก้นตาข่ายช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ปิด 45 นาทีแรกนำ 2-0

กลับมาครึ่งหลัง สเปอร์ส เปิดเกมรุกหนักนาที 56 เปริซิซ ขึ้นเกมมาทางซ้ายก่อนดีดไซร์ก้อยไปให้เสาไกลมาเข้าทาง เคน ยิงไปติดบล็อก ชอว์ กระดอนมาเข้าทาง ปอร์โร่ ตามซ้ำดาบสองเสียบเสาหมดปัญญาที่ เด เกอา จะเซฟได้ ช่วยให้เจ้าบ้านไล่มาเป็น 1-2

แฟนบอล “ไก่เดือยทอง” มาได้เฮอีกครั้งในนาที 79 จากจังหวะโต้กลับ เคน ขึ้นเกมมาทางขวาก่อนปาดไปเสาสองให้ ซน ฮึง มิน วิ่งเข้ามายิงสวนตัว เด เกอา เข้าไปอีกประตูช่วยให้ สเปอร์ส เปิดบ้านเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 มีเพิ่มเป็น 54 แต้มแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ส่วน ผีแดง มี 60 แต้มอยู่อันดับ 4

พรีเมียร์ลีก พรีวิว : (6) สเปอร์ส -vs- แมนฯยูไนเต็ด (4) : 02.15 น.