ไม่กระทบนักเตะ! ชาบี เข้าใจความกังวลของพ่อ ฟาติ

ชาบี ฟาติ

กุนซือต่างดาวเข้าใจความกังวลพ่อนักเตะดีหลังโดนวิจารณ์หนัก ยันไม่กระทบนักเตะ

ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่าคำวิจารณ์จากพ่อของ อันซู ฟาติ จะไม่กระทบกับตัวนักเตะ เผยเข้าใจความกังวลจากพ่อของตัวนักเตะเป็นอย่างดี

ก่อนหน้านี้ทางพ่อดาวเตะวัย 20 ปี ได้ออกมาแนะนำให้ลูกชายย้ายออกจากถิ่น คัมป์นู เนื่องจากมองว่าได้รับโอกาสไม่มากเท่าที่ควร โดยผลงานในฤดูกาลปัจจุบันได้ลงไป 38 นัดยิง 6 ประตู 3 แอสซิสต์รวมทุกรายการ

ล่าสุดทางนายใหญ่ชาวสเปนได้ออกมาพูดถึงบทสัมภาษณ์ดังกล่าวว่า “ผมเข้าใจพ่อของ อันซู ผมเห็นใจ ผมเองก็กังวลเกี่ยวกับตัวเขา แต่ผมก็สบายใจขึ้นเวลาที่ผมเห็นเขาซ้อม เขาทำได้ดีมาก มันเป็นเรื่องสำคัญที่เขามีความสุข”

“ผมได้คุยกับเขาแล้ว เขาสบายดีและยังมีสมาธิ ผมชอบนะ มันไม่ได้ทำให้ผมกังวลเลย ผมไม่ได้ให้ความสำคัญกับคำพูดของพ่อเขานัก ผมเข้าใจเขาเป็นอย่างดี”

“เขาต้องทรมานกับสถานการณ์ของลูกชายเขา ผมเข้าใจ อันซูเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เป็นผู้ใหญ่และจะช่วยเราได้ ผมเป็นคนแรกที่อยากให้เขาประสบความสำเร็จที่บาร์ซ่า ผมมีความรู้สึกที่ดีในตัวเขา”

“ผมมั่นใจในตัวเขา ผมรู้ว่าเขามีความสามารถอะไร ผมคุยกับเขาบ่อย ๆ ผมพยายามทำให้เขามีความสุข และผมเป็นคนแรกที่อยากเห็นเขาประสบความสำเร็จ”

พอกันที! พ่อฟาติ ลั่นอยากพาลูกชายย้ายหนี บาร์ซ่า

ฟาติ