ไม่มาก็ไม่ต้องมา! โคล แนะแมนฯยู เลิกตื้อ เดอ ยอง

เดอ ยอง

ตำนานหอกปีศาจแดงแนะทีมเก่าเลิกตามตื้อกองกลางต่างดาว

แอนดี้ โคล ตำนานกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแนะนำทีมเก่าให้เลิกตามตื้อ แฟรงค์กี้ เดอ ยอง กองกลางตัวเก่งบาร์เซโลน่า หากว่านักเตะไม่มีใจอยากจะย้ายมา

ทัพปีศาจแดงให้ความสนใจกองกลางชาวฮอลแลนด์มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ก่อน จนมาถึงปัจจุบันก็ยังคงเป็นข่าวเชื่อมโยงเรื่อยๆ แม้ตัวนักเตะจะยืนกรานหลายครั้งว่าไม่มีความต้องการย้ายออกจากถิ่นคัมป์นูก็ตาม

“ผมมองจากมุมคนนอกคือ แฟรงค์กี้ เดอ ยอง เป็นกองกลางที่เวิร์คกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไหม? ไม่ ไม่เลย เดอ ยอง เป็นนักเตะที่ดีมาก แบบไร้ข้อกังขา แต่ถ้าคุณดูเรื่องราวการย้ายทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากกลับไปอยู่จุดนั้นอีกหรอ?” โคลกล่าว

“พวกเขาต้องหานักเตะที่อยากมาที่สโมสรจริงๆ เหมือนที่ คาเซมิโร่ทำ การพยายามดึง เดอ ยอง มาอีกครั้งมันจะทำให้พวกเขาดูสิ้นหวัง นี้คือสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าคุณไม่ต้องการย้ายมาเล่น ก็ไปมองหาตัวเลือกอื่น”

“ผมได้ดูสองเกมกับ บาร์เซโลน่า และคุณก็เห็นว่าพวกเขาก็ไม่ได้เป็นทีมที่ดีกว่าเลย แต่ถ้าพวกเขาคว้าแชมป์ลาลีก้า เดอ ยอง ก็คงไม่มีเหตุผลต้องย้ายออก โดยเฉพาะถ้าพวกเขาแก้ไขเรื่องการเงินได้สำเร็จ ผมแค่อยากให้ แมนฯยูไนเต็ด รู้ว่าพวกเขาสามารถดึงดูดนักเตะได้ มันไม่เกี่ยวกับเงิน ผู้เล่นระดับท็อปเหล่านี้พร้อมเข้ามาเป็นส่วนนึงของทีม”

ดัดให้อยู่หมัด : เทน ฮากกับ 7 บทลงโทษสุดสร้างสรรค์ในทัพผี

ดัดให้อยู่หมัด : เทน ฮากกับ 7 บทลงโทษสุดสร้างสรรค์ในทัพผี