ถ้าวืดท็อปโฟร์นะ! ออสตินชี้ค้อนพลาดแล้วไม่เสริมหอกเพื่อรั้งไรซ์

ไรซ์

อดีตหัวหอกพรีเมียร์ลีกเชื่อว่าอนาคตของกองกลางทีมชาติอังกฤษกับทีมขุนค้อนขึ้นอยู่กับท็อปโฟร์

ชาร์ลี ออสติน อดีตกองหน้าของเซาแธมป์ตัน เชื่อว่า เดแคลน ไรซ์ จะอำลา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หากไม่ได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า และการที่เดอะ แฮมเมอร์สไม่ได้กองหน้าเข้ามาเสริมในตลาดรอบที่ผ่านมาก็อาจทำให้ทีมพลาดท็อปโฟร์ในตอนท้าย

เวสต์แฮม ผ่านเดือนมกราคมโดยที่ไม่ได้ใครเข้าเพิ่ม แม้มีรายงานว่า เดวิด มอยส์ จะกำลังต้องการหมายเลข 9 คนใหม่ก็ตาม โดยปัจจุบัน พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 5 ของตาราง และอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นรองทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการลุ้น 4 อันดับแรก

“ถ้าพวกเขาไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลแชมเปียนส์ ลีก เขาจะย้ายออกจากทีม” ออสติน ที่เวลานี้เล่นอยู่กับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส บอกกับ talkSPORT

“ถ้าพวกเขาไปคว้ากองหน้ามาสักคน หรือมากกว่านั้น เพื่อช่วยให้พวกเขาติดท็อปโฟร์ และพวกเขาบรรลุเป้าหมายนั้น โอกาสที่ เดแคลน ไรซ์ จะอยู่ต่อก็มีมากขึ้น”

“นี่เป็นเวลาของ เวสต์แฮม ที่จะต้องเดินหน้าและผลักดัน เซ็นสัญญากับใครสักคนเพื่อประทับตรา และพูดว่า ‘เราจะไปได้สวย , เราจะพยายาม และไปเล่นแชมเปียนส์ ลีก’”

“ทุกคนต่างก็มีเวลาเป็นของตัวเอง และมันถึงเวลาแล้วที่ เวสต์แฮม จะทำ ลองมองไปรอบๆพวกเขาสิ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , อาร์เซน่อล , ท็อตแน่ม) พวกเขายังไม่แข็งแกร่ง ยังไม่มากพอ”

สำหรับ ไรซ์ ยังเหลือสัญญาค้าแข้งบนถิ่นลอนดอน สเตเดียมจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ห้าวแต่เด็ก : ย้อนเหตุเมื่อซลาตันโผล่ทดสอบฝีเท้ากับคิวพีอาร์

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช