ไร้ปรานี! เฮนริช รับเจอ ฮาแลนด์ เล่นงานโหดร้ายสุดในอาชีพ

ฮาแลนด์

ปราการหลังไลป์ซิกรับโดนดาวยิงเรือใบเล่นงานเป็นเรื่องโหดร้ายสุดในอาชีพ

เบนจามิน เฮนริช กองหลังของ ไลป์ซิก ออกมายอมรับว่าการโดน เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นงานในเกมพ่าย 7-0 เป็นเรื่องที่โหดร้ายที่สุดเท่าที่เคยเจอในอาชีพ

ทัพเรือใบสีฟ้าเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ ทีมดังจากเยอรมันไปด้วยสกอร์ขาดลอยถึง 7-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยหัวหอกวัย 22 ปีทำคนเดียวไปถึง 5 ประตู พร้อมสร้างสถิติมากมายภายในเกมเดียว

ด้านแนวรับชาว เยอรมันได้ออกมาเปิดใจถึงผลการแข่งขันนัดนี้ว่า “ผมคิดว่าเราถูกขย้ำที่นั่น ผมไม่เคยแพ้ด้วยสกอร์ 7-0 เลยในอาชีพของผม มันเป็นค่ำคืนที่ โหดร้าย ขมขื่นสำหรับเรา”

“ฮาแลนด์มีร่างกายที่เหี้ยมโหด เขาป้องกันได้ยากมาก และทำอะไรได้หลายอย่างในเกม แนวทางที่เขาเล่นวันนี้เป็นตัวที่บอกได้ถึงคุณภาพที่มากมายของเขา”

ด้านนายใหญ่ของที่อย่าง มาร์โก้ โรเช่อ ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นในทางเดียวกันว่า “แมนฯซิตี้ ดูดีกว่าเราในวันนี้ และพวกเขาก็คู่ควรกับชัยชนะ”

“มีสองเหตุผลที่เราแพ้วันนี้ หนึ่งคือความดุดันในจังหวะลูกตั้งเตะของเรา และอีกอย่างคือเราหาทางแก้การเพรซซิ่งของพวกเขาไม่ได้เลยเวลาที่เราครองบอล ในเรื่องนั้นผมเองก็ต้องรับผิดชอบด้วย เพราะบางทีผมก็ทุ่มเทให้ทีมได้ไม่มากพอ”

“เราไม่เคยเข้าสู่เกมได้เลย ผลการแข่งขันแบบนี้มันเป็นอะไรที่ยากมาก”

ยิงไม่หยุด : 10 ดาวยิงระเบิดฟอร์มเก่งหลังบอลโลก 2022

ยิงไม่หยุด : 10 ดาวยิงระเบิดฟอร์มเก่งหลังบอลโลก 2022