ไวท์เปิดใจหลังประเดิมเกมแรกให้ปืนที่เอมิเรตส์

 

ไวท์

เบน ไวท์ กองหลังตัวใหม่ของ อาร์เซนอล โพสต์ทวีตเตอร์แสดงความรู้สึกว่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ลงเล่นให้กับทีมเป็นครั้งแรก แม้จะไม่สามารถพาทีมเอาชนะได้ก็ตาม

 

กองหลังทีมชาติอังกฤษ เปิดตัวเป็นแข้งใหม่ของ “ปืนโต” เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังย้ายจาก ไบรท์ตัน ด้วยค่าตัวมหาศาล 50 ล้านปอนด์ และลงซ้อมครั้งทันทีเมื่อวานนี้ ล่าสุดเจ้าตัวได้ลงเล่นเกมแรกกับทีมในเกมอุ่นเครื่องที่ อาร์เซนอล เปิดบ้านโดน เชลซี เผาเครื่อง 1-2 ทีมเยือนได้ประตูจาก ไค ฮาแวร์ตซ์ และ แทมมี่ อบราฮัม ส่วนเจ้าบ้านตีเสมอ 1-1 จากลูกโหม่ง กรานิต ชาก้า

 

หลังเกม ไวท์ ได้โพสต์ทวีตเตอร์ส่วนตัวถึงการเล่งให้กับทีมใหม่ครั้งแรกว่า “ไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ แต่มันยินดีที่ได้ก้าวออกมาอยู่ต่อหน้าทุกๆ คน ที่เอมิเรตส์ เป็นครั้งแรก รู้สึกซาบซึ่งสำหรับการต้อนรับจริงๆ”

 

กองหลังวัย 23 ปี เป็นเด็กปั้นของ ไบรทตัน ผ่านการเล่นมาแล้วแทบทุกดิวิชั่นในฟุตบอลลีกอังกฤษ หลังถูก นิวพอร์ต ยืมตัวไปเล่นในลูกทู, ปีเตอร์โบโร่ ในลีกวัน และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในแชมเปี้ยนชิพ และเพิ่งเล่นในพรีเมียร์ลีกกับ “นางนวล” เป็นครั้งแรกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และทำผลงานได้ดีจนมีชื่อติดทัพ “ทรีไลออนส์” ไปเล่น ยูโร 2020 รอบสุดท้ายเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ไวท์

ตัวแทนลุยซ์ที่ดีกว่า: ไวท์จะช่วยเพิ่มมิติเกมรับปืนใหญ่ได้อย่างไร?