ลงล็อค! โซลชาร์ชี้ซานโช่คือแนวรุกแบบที่ปีศาจแดงต้องการ

ซานโช่

เฮดโค้ชชาวนอร์เวย์ เผย ปีกตัวใหม่ “ปีศาจแดง” คือแข้งแนวรุกแบบที่สโมสรต้องการ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกมาเผยว่า จาดอน ซานโช่ คือผู้เล่นตำแหน่งแนวรุกแบบที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการ

ยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เพิ่งประกาศเปิดตัว จาดอน ซานโช่ เข้ามาเป็นนักเตะใหม่ของสโมสรอย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญาค้าแข้งยาวจนถึงปี 2026

ล่าสุดทางฝั่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ “ปีศาจแดง” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงลูกทีมคนใหม่ พร้อมชี้ว่า จาดอน ซานโช่ คือผู้เล่นตำแหน่งแนวรุกแบบที่สโมสรต้องการ

“จาดอน เป็นตัวอย่างนักเตะแบบที่ผมอยากดึงเข้าสู่ทีม เขาคือผู้เล่นแนวรุกแบบที่ดีที่สุดของสโมสร” โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง manutd.com

“เขาจะกลายเป็นส่วนสำคัณในทีมของผมไปอีกหลายปี และเราตั้งตารอเขาระเบิดฟอร์ม สถิติการยิงประตูและแอสซิสต์ของเขาเป็นตัวบ่งบอกแล้ว และมามอบความเร็วอันจี๊ดจ๊าด, ไหวพริบ และการสร้างสรรค์เกมให้กับทีม”

“โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะเป็นรากฐานที่เขาต้องการเพื่อปลดปล่อยพรสวรรค์ที่แฝงอยู่ในตัว และโชว์ฟอร์มในระดับท็อป สำหรับนักเตะอายุระดับเขา จาดอน พบกับความสำเร็จมาพอควร และแสดงให้เห็นถึงความกล้าที่จะไปเล่นต่างแดน เราต่างตั้งตารอต้อนรับ จาดอน สู่ทีม ซึ่งกำลังเตรียมตัวเพื่อฤดูกาลใหม่”

สำหรับผลงานของ ซานโช่ ฤดูกาลที่ผ่านมากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจ้าตัวลงสนามทั้งหมด 38 นัดรวมทุกรายการ ยิง 16 ประตู พร้อมกับทำ 20 แอสซิสต์

 

ซานโช่