OFFICIAL : ปีศาจแดงคอนเฟิร์มปิดดีลคว้าวารานเตรียมตรวจร่างกายก่อนเปิดตัว

“ปีศาจแดง” ประกาศยืนยันว่า พวกเราสามารถปิดดีลคว้าปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทีมได้เรียบร้อยแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ยืนยันว่า พวกเขาสามารถปิดดีลคว้ากองหลังตัวเก่งอย่าง ราฟาเอล วาราน จาก เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมทัพได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตลอดหลายวันที่ผ่านมา มีรายงานว่า ยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ กำลังจะได้ตัวปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส จาก เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในซีซั่น 2021/2022

กระทั่งล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ยืนยันว่า พวกเขาสามารถปิดดีลคว้า ราฟาเอล วาราน จาก เรอัล มาดริด เข้ามาร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยแข้งวัย 28 ปี ถือเป็นผู้เล่นใหม่รายที่สองของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ในช่วงซัมเมอรนี้ ต่อจาก จาดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา

คาดการณ์ว่าค่าตัวของ วาราน ที่ “ปีศาจแดง” ตกลงกับ “ราชันชุดขาว” จะอยู่ประมาณ 34 ล้านปอนด์ พร้อมออปชั่นเสริมซึ่งอาจบวกเพิ่มไปถึง 41 ล้านปอนด์ โดยตอนนี้เหลือแค่เพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายของนักเตะกับต้นสังกัดที่จะมีขึ้นในอีก 2-3 วันข้างหน้า

สำหรับ ราฟาเอล วาราน ย้ายจาก ล็อง มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่เมื่อปี 2011 ก่อนลงสนามให้กับสโมสรไปทั้งหมด 360 นัด ยิง 17 ประตู พร้อมกับพาทีมคว้าแชมป์ ลาลีกา สเปน 3 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย, โกปา เดล เรย์ 1 สมัย และ ชิงแชมป์สโมสรโลก 4 สมัย