ตาถึง! มิลานสนดึงเทพกี้ล่าตาข่ายลีกเลี่ยน

โอริกี้

สื่ออิตาลี รายงานว่า เอซี มิลาน กำลังให้ความสนใจที่จะคว้ากองหน้าชาวเบลเยียม อย่าง ดิว็อค โอริกี้ จาก ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีม

Tuttomercatoweb สื่อฟุตบอลแดนมักกะโรนี เปิดเผยว่า จ่าฝูงศึก กัลโช่ เซเรีย อา อย่าง เอซี มิลาน กำลังให้ความสนใจศูนย์หน้าอย่าง ดิว็อคโอริกี้ ซึ่งจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้ และมีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวอาจไม่ต่อฉบับใหม่

จากรายงานระบุว่า “รอสโซเนรี” ต้องการคว้าดาวยิงทีมชาติเบลเยียม เข้ามาเสริมทัพ เพื่อเป็นตัวแทนของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซึ่งอายุเพิ่งครบ 40 ปี เมื่อเดือนตุลาคม และยังไม่แน่ว่าเขาจะต่อสัญญาใหม่กับสโมสรหลังจบฤดูกาล 2021/2022 หรือไม่

ขณะที่ผลงานของ โอริกี้ กับ “หงส์แดง” ตลอดซีซั่นนี้ เจ้าตัวลงสนามไปแล้ว 10 นัดรวมทุกรายการ ยิง 5 ประตู โดยหนึ่งในนั้นคือลูกยิงใส่ เอซิ มิลาน เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เมื่อสัปดาห์ก่อน

นอกจาก “ปีศาจแดงดำ” แล้ว อตาลันต้า เป็นอีกทีมที่สนใจคว้า ดิว็อค โอริกี้ จาก ลิเวอร์พูล เช่นกัน เนื่องจากพวกเขาจำเป็นต้องหากองหน้าคนใหม่ของทีม หาก หลุยส์ มูเรียล ผู้เล่นคนสำคัญของสโมสรตัดสินใจย้ายออกถิ่น เกวิสส์ สเตเดี้ยม อย่างไรก็ตามอุปสรรคของพวกเขาคือเงิน 4 ล้านปอนด์ต่อซีซั่น ซึ่งเป็นค่าเหนื่อยที่ โอริกี้ รับอยู่ ณ เวลานี้

 

หงส์แดง