เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์! บาร์นส์แนะบิสซูม่าปัดสาลิกา-วิลล่าย้ายมาหงส์

บิสซูม่า

จอห์น บาร์นส์ อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ ออกมาแนะนำ อีฟ บิสซูม่า ตัดปฏิเสธข้อเสนอจาก แอสตัน วิลล่า และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพื่อย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล

มิดฟิลด์ทีมชาติมาลี กำลังทำผลงานยอดเยี่ยมตลอดซีซั่น 2021/2022 ที่ผ่านมา หลังเล่นกับ ไบรท์ตัน & โฮฟ อัลเบี้ยน ไปแล้ว 15 นัด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมกับทำอีก 1 แอสซิสต์

โดยก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า แอสตัน วิลล่า ของกุนซืออย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรมหาเศรษฐีทีมใหม่ กำลังพยายามคว้าแข้งวัย 25 ปี ไปเสริมทัพก่อนปิดตลาดเดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตามทางฝั่ง จอห์น บาร์นส์ อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ และ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาแนะนำให้ อีฟ บิสซูม่า ตัดปฏิเสธข้อเสนอจาก แอสตัน วิลล่า และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพื่อย้ายมาเป็นผู้เล่นใหม่ยังถิ่น แอนฟิลด์

“จากมุมมองของ ลิเวอร์พูล การได้เห็น อีฟ บิสซูม่า มาเล่นที่ แอนฟิลด์ มันคงดีกว่าที่ นิวคาเซิ่ล หรือ แอสตัน วิลล่า” จอห์น บาร์นส์ เผยกับ BonusCodeBets

“หากคุณมองไปที่อายุของแผงมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล หลายคนอายุ 30 หรือแก่กว่านั้น ส่วน อีฟ ยังอายุน้อยและมันคงเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสร”

“แต่หาก บิสซูม่า ต้องการย้ายออกจาก ไบรท์ตัน ตอนนี้ เพื่อย้ายไปอยู่กับทีมที่ต้องหนีตกชั้น นั่นมันก็เป็นเรื่องของเขา”

“เขาต้องตัดสินใจว่าอะไรคือสิ่งที่ใช่สำหรับตัวเอง แต่คุณภาพของเขาในช่วงเวลานี้ของอาชีพ เขาควรมองไปยังเป้าหมายที่สูงว่า (แอสตัน วิลล่า และ นิวคาสเซิ่ล)

“นิวคาสเซิ่ล เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่หากคุณถามคนอื่นว่า ลิเวอร์พูล หรือ นิวคาสเซิ่ล พวกเขาอาจไม่ต้องใช้สมองคิด (เลือก ลิเวอร์พูล)

“หากคุณอยากสร้างรากฐานที่ดีสำหรับกองกลาง ลิเวอร์พูล บิสซูม่า เหมาะสมอย่างยิ่ง”

 

กาบี้