ต้องมาลองดู! อิกวาอินเตือนซัวเรซเล่นเมเจอร์ลีกไม่ง่ายอย่างที่คิด

ซัวเรซ

กอนซาโล่ อิกวาอิน ออกมาเตือนดาวยิงตัวเก่งอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ว่าการย้ายมาเล่นในศึก เมเจอร์ลีก ซ็อกเกอร์ สหรัฐอเมริกา อาจไม่ง่ายอย่างที่คิด

ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา มีรายงานว่า ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย วัย 35 ปี ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ แอตเลติโก้ มาดริด หลังจบฤดูกาล 2021/2022 อาจตัดสินใจยุติเส้นทางการค้าแข้งบนลีกยุโรป และย้ายไปเล่นยัง เมเจอร์ลีก ซ็อกเกอร์ สหรัฐอเมริกา ในช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กอนซาโล่ อิกวาอิน อดีตหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งปัจจุบันอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ได้ออกมาพูดถึงประเด็นของ หลุยส์ ซัวเรซ พร้อมเตือนหัวหอก “ตราหมี” ว่าการย้ายมาเล่นใน เมเจอร์ลีก ซ็อกเกอร์ อาจไม่ง่ายอย่างที่คิด

ผมเคยคิดว่า ผมจะมาเล่นที่นี่พร้อมกับสูบซิการ์ตอนลงสนาม แต่มันยากกว่าที่คิด” กอนซาโล่ อิกวาอิน ให้สัมภาษณ์กับ คริสเตียน วิเอรี่ ผ่านทางรายการบน Twitch

“มันเป็นลีกที่ยาก ผมได้เรียนรู้แล้วว่ามันเป็นลีกที่แทบไม่ต่างจาก เซ เรีย อา เลยทีเดียว”

คาดการณ์ว่า เมเจอร์ลีก ซ็อกเกอร์ คือเป้าหมายอันดับต้นๆ ของ หลุยส์ ซัวเรซ หากเขาแยกทางกับ แอตเลติโก้ มาดริด หลังจบซีซั่นนี้ และ อินเตอร์ ไมอามี่ ซึ่งมี เดวิด เบ็คแฮม เป็นหนึ่งในเจ้าของสโมสรร่วม คือทีมเต็งที่จะได้ลายเซ็นของอดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลน่า

 

เดอ ยอง