ไม่น่าพลาด! ผีมั่นใจปิดดีลอีริคเซ่นก่อนส่งปรีซีซั่นแดนจิงโจ้

อีริคเซ่น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมั่นใจว่าจะสามารถปิดดีลคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น ได้แน่นอน และพร้อมส่งไปทัวร์ปรีซีซั่นกับเพื่อนร่วมทีมที่ ออสเตรเลีย ทันที

มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์ก เพิ่งหมดสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อสิ้นเดือนมิถุนายน และมีหลายสโมสรกำลังสนใจคว้าตัวไปร่วมทีม โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า แข้งวัย 30 ปี ได้ตอบตกลงว่าจะย้ายมาอยู่กับ “ปีศาจแดง” เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้ร่วมเดินทางมาทัวร์ปรีซีซั่นกับทีมที่ ไทย และ ออสเตรเลีย

ขณะที่ โธมัส แฟรงก์ เฮดโค้ช เบรนท์ฟอร์ด ออกมาเผยว่า เขาจะพยายามเดิมที่ เพื่อรั้งตัวกองกลางคนสำคัญของทีมให้อยู่ค้าแข้งยังถิ่น เบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม ต่อไปในซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ตามล่าสุด ESPN ออกมาเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถปิดดีลคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น ได้แน่นอน ซึ่งนักเตะเตรียมเข้ามาตรวจร่างกายกับสโมสรในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

หลังจากนั้น อีริคเซ่น จะถูกส่งตัวมาสมทบทัวร์ปรีซั่นกับเพื่อนร่วมทีม ยูไนเต็ด ที่ ออสเตรเลีย ทันที

สำหรับลูกทีม เอริค เทน ฮาก หลังจบเกม THE Match Bangkok Century Cup 2022 พบกับ ลิเวอร์พูล ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน พวกเขาจะเดินทางต่อไปยัง ออสเตรเลีย เพื่อลงเตะเกมอุ่นเครื่อง 3 นัด พบกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ (15 กรกฏาคม), คริสตัล พาเลซ (19 กรกฏาคม) และ แอสตัน วิลล่า 23 กรกฏาคม ซึ่งสองนัดแรกจะเล่นที่สนาม เมลเบิร์น ซิตี้ กราวด์ กรุงเมลเบิร์น ส่วนนัดสุดท้ายจะเล่นที่สนาม ออปตัส สเตเดี้ยม กรุงเพิร์ท

 

กุ๊ดยอห์นเซ่น