มีลุ้น! ซาบาเลต้าบอกใบ้เมสซี่อาจย้ายกลับขึ้นยานซีซั่นหน้า

เมสซี่

ปาโบล ซาบาเลต้า อดีตสุดยอดแบ็คขวา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาบอกใบ้เกี่ยวกับการที่ ลิโอเนล เมสซี่ อาจตัดสินใจย้ายกลับไปอยู่ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้า

สุดยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ และเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัย ย้ายจาก “อาซูลกราน่า” มาอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2021 อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่ ชาบี เอร์นานเดซ เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชยังถิ่น คัมป์ นู เขาเริ่มตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายกลับมายังแคว้นคาตาลัน อย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ “ต่างดาว” มีความต้องการที่จะดึงแข้งรายดังกล่าวกลับมาอยู่กับทีมอีกครั้งเช่นกัน และหวังให้ดาวเตะวัย 35 ปี ตัดสินใจแขวนสตั๊ดกับสโมสรที่ปลุกปั้นเขามาตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชน ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลในประวัติศาตร์วงกาลฟุตบอล

ล่าสุด ปาโบล ซาบาเลต้า อดีตแบ็คขวาระดับตำนาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเพื่อนร่วมทีมเก่า ลิโอเนล เมสซี่ ในทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาเปรยว่า แฟนบอล บาร์เซโลน่า อาจได้เห็นตำนานเบอร์ 10 ของพวกเขากลับไปอยู่กับสโมสรอีกครั้งในซีซั่นหน้า

“ตอนนี้ในหัวของ ลีโอ โฟกัสแค่ กาตาร์ เท่านั้น ฟุตบอลสามารถเปลี่ยนแปลงได้เร็วมาก เขามีความทรงจำดีๆ กับสโมสรแห่งนี้และเมืองนี้” ปาโบล ซาบาเลต้า เผยกับ COPE

“ผมไม่สงสัยเลย หากลูกๆ และภรรยาของเขาจะคิดถึงเมืองนี้”

 

โชต้า