คนที่ใช่! ฮัสเซลเบงค์แนะยูงทองดึงเจอร์ราร์ดคุมทีม

เจอร์ราร์ด

จิมมี ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ อดีตกองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกมาแนะนำให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด เลือกแต่งตั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นกุนซือคนใหม่ของสโมสร

“ยูงทอง” อยู่ระหว่างการมองหากุนซือคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ หลังพวกเขาเพิ่งตัดสินใจปลดเทรเนอร์คนเก่าอย่าง เจสซี่ มาร์ช ออกจากตำแหน่ง ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวพาทีมไม่ชนะใครใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 7 นัดติดต่อกัน และร่วงมาอยู่โซนท้ายของตาราง

โดยก่อนหน้านี้ อันโดนี่ อิราโอล่า เฮดโค้ช ราโย่ บาเยกาโน่ คือตัวเต็งเบอร์ 1 ที่คาดการณ์ว่าจะถูกดึงเข้ามาตำแหน่งนายใหญ่ยังถิ่น เอลแลนด์ โร้ด

อย่างไรก็ตามล่าสุด จิมมี ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ อดีตกองหน้าชาวดัชต์ และเคยอยู่กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 1997-1999 เผยว่า เขาอยากเห็นทีมเก่าของตัวเองตัดสินใจดึง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของสโมสร

“การเดิมพันที่ปลอดภัยที่สุดคือใครสักคนที่รู้จัก พรีเมียร์ลีก” จิมมี ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ พูดถึงกุนซือคนใหม่ที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ต้องการผ่านทาง Casinos En Ligne

“พวกเขาต้องเข้ามาและทำให้ เอลแลนด์ โร้ด กลับมาระเบิดเถิดเทิงอีกครั้ง ลองดูสิ่งที่ ชอน ไดช์ ทำกับ เอฟเวอร์ตัน ในเกมแรก การจ้างใครสักคนที่รู้จัก พรีเมียร์ลีก คือการแก้ปัญหาที่ดีที่สุด”

“สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นตัวเลือกที่เยี่ยมมาก เขารู้จัก พรีเมียร์ลีก เป็นอย่างดี และเขารู้ด้วยว่ามีอะไรผิดพลาดเกิดขึ้นตอนอยู่ แอสตัน วิลล่า”

“เขาเป็นคนที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจนและสามารถรับมือกับความกดของ ลีดส์ ในฐานะทีมใหญ่ เขายังเคยคุม เรนเจอร์ส มาแล้วด้วย ผมสามารถจิตนาการภาพเขาตอนคุม ลีดส์ ได้อยู่บ้าง”

 

ลีดส์