พรีวิว รีโว่ ไทยลีก : เมืองทอง ยูไนเต็ด vs บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

พรีวิว

พรีวิว รีโว่ ไทยลีก : เมืองทอง ยูไนเต็ด vs บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

วันที่ : วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น.
ราคาต่อรอง :
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1
สนาม : ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : AIS PLAY

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เมืองทอง ยูไนเต็ด : ผลงาน 5 เกมหลังสุดของ “กิเลนผยอง” ลูกทีม  มาริโอ ยูรอฟสกี้ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ความพร้อมไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบนแกนหลักที่คาดว่าจะลงสนามนำโดย ลูคัส โรช่า, เยสเปอร์ นีโฮล์ม, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พิชา อุทรา, ลเลียน พ็อพพ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา และ เอริก โจฮันน่า

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ส่วนทางฝั่ง “ปราสาทสายฟ้า” ของกุนซือ มาซาทาดะ อิชิอิ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 ความพร้อมไม่มีปัญหาในการจัดทัพ แกนหลักที่จะลงสนามนำโดย นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, ดิออน คูลส์, เรบิน ซูลาก้า, ฟิลิป โรกิช, ธีราทร บุญมาทัน, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และ ฮาริส วูชคิ

 

ผลงานที่เคยเจอกัน

25/01/23 เมืองทอง ยูไนเต็ด แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2
11/09/22 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1
29/01/22 เมืองทองฯ แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1
31/10/21 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-0
03/04/21 บุบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-0

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เมืองทอง ยูไนเต็ด : ปฏิวัติ คำไหม – บุญทวี เทพวงค์, ลูคัส โรช่า, เยสเปอร์ นีโฮล์ม, สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ – วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พิชา อุทรา – วิลเลียน พ็อพพ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา, ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ – เอริก โจฮันน่า

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : นพพล ละครพล – นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, ดิออน คูลส์, เรบิน ซูลาก้า, ฟิลิป โรกิช – ธีราทร บุญมาทัน, โกราน เคาซิช – ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, ฮาริส วูชคิช, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี – ศุภชัย ใจเด็ด

 

ทรรศนะ : ต้องบอกเลยว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เหนือกว่าทั้งตัวผู้เล่นและผลงานช่วงหลัง อย่างไรก็ตามด้วยความเป็นเจ้าบ้านแม้จะตกเป็นรองทีมเยือนอยู่พอสมควร แต่เชื่อว่า เมืองทอง ยูไนเต็ด คงไม่ยอมง่ายๆ แน่นอน ถึงจะเป็นเรื่องยากกับการลุ้นแต้มในเกมนี้ แต่เชื่อมั่นว่าพวกเขาจะไม่ทำให้แฟนบอลต้องผิดหวัง

 

ฟันธง : เมืองทอง ยูไนเต็ด ลุ้นยันเสมอ

 

ดีลใหญ่กลบ :8 ดีลที่คุณอาจพลาดในตลาดหน้าหนาว 2023